Tin tức tổng hợp, tin nhanh của atoz.vn

Asanzo công bố 5 bài thi logo vào chung kết

8/15/2018 12:21:30 AM

Các thiết kế thể hiện tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo và giá trị bản sắc của thương hiệu điện tử hàng đầu Việt Nam.

Vượt qua hơn 300 bài thi, các thiết kế của Phan Thành Luân, Trần Văn Châu, Abdul Kariem, Đào Duy Tiến và Vũ Quỳnh Anh vào danh sách 5 logo ấn tượng nhất tham gia vào vòng chung kết.

Xu hướng phong cách tối giản thể hiện rõ nét trong các tác phẩm vào top 5. Đa phần các bài thi chọn sắc xanh và trắng làm chủ đạo với các chi tiết thể hiện giá trị cốt lõi của Asanzo.

"Tổng thể logo là sự kết hợp hài hòa giữa các mảng đồ họa đẹp, gắn kết, tạo nên một bố cục mang tính thâm mỹ cao, dễ nhớ, dễ nhận biết và ấn tượng. Đây là những điều mà Asanzo đang hướng đến - sự đổi mới và nụ cười mới", đại diện ban giám khảo nhận xét.

Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo cùng hội đồng giám khảo đánh giá các bài thi vào top 5 thể hiện được giá trị cốt lõi của tập đoàn.

Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo cùng hội đồng giám khảo đánh giá các bài thi vào top 5 thể hiện được giá trị cốt lõi của tập đoàn.

Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo cho biết việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nằm trong kế hoạch tái cấu trúc của Asanzo sau 5 năm xây dựng thương hiệu và thành công vượt kỳ vọng. Mục tiêu tiếp theo là trở thành tập đoàn công nghệ và lên sàn trong thời gian tới,

Trên tinh thần đó top 5 bài dự thi đều đáp ứng các tiêu chí như lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn; tinh thần luôn luôn đổi mới, song hành cùng sự phát triển công nghệ. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc của thương hiệu Asanzo, gồm trung thực tạo uy tín, đối diện và chinh phục, sáng tạo - chủ động tạo nhu cầu, công nghệ tạo tầm vóc, trách nhiệm đối với con người và giá trị thật.

Top 5 bài thi có kết quả bình chọn cao nhất từ chuyên gia và khách hàng sẽ tiếp tục dự thi vòng hai diễn ra vào ngày 15/8 tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội). Tại đây thí sinh sẽ hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang - dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện mới... sau đó thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước CEO Phạm Văn Tam và các chuyên gia.

Giải thưởng cho thí sinh hoặc đội thắng cuộc là 100 triệu đồng tiền mặt cùng bộ sản phẩm Asanzo gồm TV 40 inch, điện thoại và máy làm mát. Bốn giải đồng hạng cho các thí sinh hoặc đội vào chung kết là 10 triệu đồng tiền mặt, cùng một TV 50 inch 11 triệu đồng một giải. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Nam Anh

TIN CŨ HƠN